55949097_2520945247975904_2816002445858045952_n

THIỀN NHƯ CHÍNH LÀ THIỀN,

VIỆT NAM

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNG THÁNG

  • Hãy ngắm nhìn một Cơ Thể được buông thư...

    Nếu bạn quan sát một cơ thể đang trong trạng thái được thả lỏng và thư giãn, bạn sẽ thấy những nhịp thở rất…sảng khoái. Đó cũng là hơi thở, thế nhưng diễn ra với một cách thong thả và hạnh phúc đến ngạc nhiên!
  • Điểm Đặc Biệt và Thú Vị của Thiền Niệm OHM, Việt N...

    Thiền Niệm Ohm Việt Nam 108 lần tại Thiền Như Chính Là Thiền dựa trên kỹ thuật thiền niệm Ohm cơ bản và thông dụng trên thế giới nhưng có điểm đặc biệt và thú vị riêng. 
  • TỔNG QUAN CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI THIỀN NHƯ CHÍNH LÀ THI...

    Bạn thương mến, Nhằm mục đích lan toả Thiền cho cộng đồng, chia sẻ kiến thức qua các khoa học, hỗ trợ chữa lành qua các chương trình thiền, Thiền Như Chính Là Thiền, Việt Nam giới thiệu đến các bạn các chương trình thiền và khoá học, không thu phí và có thu phí. 
  • Hướng Dẫn Thiền Cho Cộng Đồng

     THIỀN, với đầy đủ ý nghĩa và sự NGUYÊN BẢN của Thiền, là rất phong phú và thú vị, là rất đơn giản và dễ áp dụng, là bao gồm rất nhiều hình thức và bài học, là trải nghiệm duy nhất - không lặp lại...
  • LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 02-2022

     Bạn thương mến, Thiền Như Chính Là Thiền thương gởi đến bạn lịch hoạt động tháng 02/2022 với các chương trình thiền và khoá học, không thu phí và có thu phí.
  • YOGA SẺ CHIA - Chủ để tháng 1: THỞ NHƯ MỘT YOGI

     Ở con người, hơi thở là điều cốt lõi, là điểm mấu chốt để duy trì sự sống, là nguồn năng lượng bao phủ khắp cơ thể như một mạng lưới tinh vi và sống động. Nhưng mạng lưới này có thể bị phá vỡ và bị chi phối bởi các hoạt động, cảm xúc và suy nghĩ của chính mỗi người.
  • Thiền Tập Bên Nhau ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2022

    Chỉ còn vài tuần nữa chúng ta sẽ tiễn đưa những ngày cuối cùng của năm 2021 và chào đón năm mới 2022. Tại thời khắc của năm mới, chúng ta hãy dành cho chính mình khoảng thời gian ngồi điểm lại năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới đến. 
  • THẤU HIỂU & KẾT NỐI CHÍNH MÌNH

    Bạn thiền thương mếnThật nhẹ nhàng quan sát, ta thấy có rất nhiều điều đang diễn ra xung quanh, nhiều thay đổi tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Mọi thay đổi là điều tất yếu cần diễn ra, chúng ta không thể thay đổi thế giới, chúng ta không thể kiểm soát chuyện đang xảy ra, nhưng chúng ta có thể thay đổi chính mình.
  • LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 08 - 2021

    LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 8/2021Chương trình trực tuyến (online)---Bạn thân mến,Thiền Như Chính Là Thiền gởi đến bạn lịch hoạt động tháng 8/2021 với các chương trình thiền và khoá học, không thu phí và có thu phí.
  • CHƯƠNG TRÌNH THIỀN KẾT NỐI VÀ CHỮA LÀNH VỚI ÂM THA...

    CHƯƠNG TRÌNH THIỀN KẾT NỐI VÀ CHỮA LÀNH VỚI ÂM THANH CỦA NƯỚCNƯỚC là một trong những nguồn năng lượng tự nhiên có khả năng chữa lành cao nhất.Trở về với nước để kết nối và hiểu hơn về nước, và được trải nghiệm chữa lành từ nước với phiên bản chính thức của bài thiền Kết Nối và Chữa Lành Với Âm Thanh Của Nước.

2 ( 3 )

CÔNG TY CP THIỀN VŨ TRỤ BÊN TRONG BẠN

Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918.080.141 (Hoa Khai), 0907.917.086 (Chân Từ)

Mã số thuế: 0317068938

Email: [email protected] - Website: www.thiennhuchinhlathien.com

BẢN ĐỒ