55949097_2520945247975904_2816002445858045952_n

THIỀN NHƯ CHÍNH LÀ THIỀN,

VIỆT NAM

 

TOÀN BỘ BÀI VIẾT

  • Điều Tuyệt Vời từ Thiền Định

    Thiền định là chìa khóa để thấu hiểu được sự liên kết tự nhiên của vật chất, tinh thần, năng lượng và bản thể tâm linh cao cấp. Trong chuyến hành trình trải nghiệm đến Trái đất, linh hồn lĩnh hội những giá trị tâm linh cao cấp hơn như tình yêu thương, vị tha, cảm thông và sẻ chia. 
  • Khơi nguồn Năng Lượng Tích Cực bằng Thiền

    Thông qua Thiền, ta rèn luyện và sử dụng tâm trí hiệu quả để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thường nhật. Nếu nghiêm túc thực hiện thiền một cách đều đặn, cho dù đây là công việc khó khăn nhất, ta có thể khơi nguồn cho những năng lượng tích cực bằng việc chuyển hoá dần năng lượng tiêu cực từ bên trong. 
  • THẤU HIỂU & KẾT NỐI CHÍNH MÌNH

    Bạn thiền thương mếnThật nhẹ nhàng quan sát, ta thấy có rất nhiều điều đang diễn ra xung quanh, nhiều thay đổi tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Mọi thay đổi là điều tất yếu cần diễn ra, chúng ta không thể thay đổi thế giới, chúng ta không thể kiểm soát chuyện đang xảy ra, nhưng chúng ta có thể thay đổi chính mình.
  • CÁCH CHUẨN BỊ BÀN THỜ TRONG TANG LỄ

    - Nên sắp xếp riêng bàn thờ cho người mới mất, thấp hơn bàn thờ Phật / tượng Chúa / Đức Mẹ / tượng Phật / Bồ Tát
  • TẬP YOGA ĐI !

    * Không chỉ là một bộ môn luyện tập rèn luyện sức khoẻ, Yoga còn là “cửa ngõ” đón bạn bước đến mảnh đất Thiền - mảnh đất của bình an và sức mạnh nội tại không giới hạn.
  • KỸ THUẬT THỞ BỤNG TRONG YOGA

    KỸ THUẬT THỞ BỤNG TRONG YOGA- Cách thực hiện: Ngồi thẳng lưng, thẳng cổ, cằm hơi hướng về phía trước, ngồi khoanh chân, 1 tay đặt lên ngực, 1 tay đặt lên bụng để cảm nhận. Hít vào và thở ra đều bằng mũi.
  • NGUYỆN CẦU CHO NIỀM TIN

    Phải chăng con đang thức dậy, và đang dần thức dậy khoan thai hơn, mà mạnh mẽ hơn, yêu cuộc sống hơn, nhờ Mặt Trời và bởi có Mặt Trời đánh thức? Hay chính là nhờ Niềm Tin và bởi có Niềm Tin soi sáng, dẫn đường?
  • LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 08 - 2021

    LỊCH HOẠT ĐỘNG THÁNG 8/2021Chương trình trực tuyến (online)---Bạn thân mến,Thiền Như Chính Là Thiền gởi đến bạn lịch hoạt động tháng 8/2021 với các chương trình thiền và khoá học, không thu phí và có thu phí.
  • CHƯƠNG TRÌNH THIỀN KẾT NỐI VÀ CHỮA LÀNH VỚI ÂM THA...

    CHƯƠNG TRÌNH THIỀN KẾT NỐI VÀ CHỮA LÀNH VỚI ÂM THANH CỦA NƯỚCNƯỚC là một trong những nguồn năng lượng tự nhiên có khả năng chữa lành cao nhất.Trở về với nước để kết nối và hiểu hơn về nước, và được trải nghiệm chữa lành từ nước với phiên bản chính thức của bài thiền Kết Nối và Chữa Lành Với Âm Thanh Của Nước.
  • THIỀN NIỆM OHM VIỆT NAM 108 LẦN

    Tối thứ Năm hàng tuần- Thiền Niệm Ohm Việt Nam, 108 lần, lúc 19h15️- Hướng dẫn thiền cho cộng đồng, lúc 21h00Bài thiền Quan Sát Hơi Thở---CÙNG NGỒI YÊN, CÙNG GỌI TIẾNG "OHM"

« 1 3 ( 4 )

CÔNG TY CP THIỀN VŨ TRỤ BÊN TRONG BẠN

Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918.080.141 (Hoa Khai), 0907.917.086 (Chân Từ)

Mã số thuế: 0317068938

Email: [email protected] - Website: www.thiennhuchinhlathien.com

BẢN ĐỒ