55949097_2520945247975904_2816002445858045952_n

THIỀN NHƯ CHÍNH LÀ THIỀN,

VIỆT NAM

 

TOÀN BỘ BÀI VIẾT

  • Thủ thỉ chuyện trò

     Khi một người ngồi xuống, rồi từ từ ngồi cho thật yên…Thân & Tâm người ấy có cơ hội làm lành với nhau, bằng những lời chuyện trò.Đôi bạn Thân & Tâm có thể sẽ bước vào một căn phòng, nơi mà từ trước tới nay không bước tới. 
  • Dành cho Tất Cả Chúng Ta

    Nếu ta nhìn sự sống là một chuỗi dài của chuyển hoá, tiến hoá, ta sẽ nhìn thấy sự bảo lưu kết quả tiến hoá qua nhiều lần sống. Đây là lý do sự “đến lúc” xảy ra ở những thời điểm khác nhau trong cùng một lần sống, đối với từng người trong chúng ta.
  • Khởi Động Vòng Quay Mới Sung Túc - Thảng Thơi

     Ngày làm việc thứ Hai đầu tiên của năm Nhâm Dần.“Mọi sự khởi đầu đều đóng vai trò định hướng”.Nếu bạn cũng tin như vậy, hãy dành chút thời gian đầu ngày làm việc để khởi động vòng quay mới Sung Túc - Thảnh Thơi...
  • Đôi Bạn Cùng Ngồi Xuống

     Để đôi bạn cùng Nhà ấy có nhiều cơ hội được ngồi xuống hơn. Vạn âu lo sẽ từ từ tìm được phương hướng, khi Ta là Một.Khoan nghĩ đến Thiền, mà hãy bắt đầu ngồi xuống trước.Ngồi xuống được rồi, ta bắt đầu Ngồi Yên.Nếu vẫn nghĩ về Thiền, thì...Thiền thôi.
  • Con đường phía trước, con đường Trở Về

    "Con đường phía trước là vô tận, trở về là một hành trình thật dài, ta chỉ có thể trở về rồi trở về hơn.Không có một điểm dừng cuối cùng, chỉ có những trạm nghỉ chân." Đi đâu rồi cũng là để trở về, có lẽ đó là điều gần gũi và bình yên nhất trong lòng mỗi chúng ta.  
  • Hướng Dẫn Thiền Cho Cộng Đồng

     THIỀN, với đầy đủ ý nghĩa và sự NGUYÊN BẢN của Thiền, là rất phong phú và thú vị, là rất đơn giản và dễ áp dụng, là bao gồm rất nhiều hình thức và bài học, là trải nghiệm duy nhất - không lặp lại...
  • Giới Thiệu Về Chúng Tôi

    Chúng tôi phổ biến Thiền, với đầy đủ ý nghĩa và định hướng về sự NGUYÊN BẢN của Thiền."Thiền giản đơn và nguyên bản - Thiền như chính là Thiền" (The simple and original Meditation - Meditation as it is)
  • YOGA SẺ CHIA - Chủ để tháng 1: THỞ NHƯ MỘT YOGI

     Ở con người, hơi thở là điều cốt lõi, là điểm mấu chốt để duy trì sự sống, là nguồn năng lượng bao phủ khắp cơ thể như một mạng lưới tinh vi và sống động. Nhưng mạng lưới này có thể bị phá vỡ và bị chi phối bởi các hoạt động, cảm xúc và suy nghĩ của chính mỗi người.
  • Dọn Bụi trong Tâm

    “Bao lâu bạn tắm một lần?”“Ngày nào mà không tắm. Không tắm sao mà chịu nổi.”Chắc rồi. Không tắm sao mà chịu nổi!Thân bạn, ngày nào bạn cũng phải tắm.Thế còn TÂM? Bao lâu bạn “tắm” cho TÂM một lần?Thân một ngày không tắm, ngứa ngáy khó chịu, thậm chí không ngủ được.Thế còn TÂM?
  • Thiền để làm gì?

    Sống không phải chỉ để thiền, nhưng Thiền giúp ích cho cuộc sống.Thiền là phương tiện, cầu nối để mở ra cánh cửa mới cho cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn, dễ dàng hơn. - Không phải là mọi sự việc tốt đẹp, dễ dàng, mọi con người dễ chịu đến với bạn...

2 4 » ( 4 )

CÔNG TY CP THIỀN VŨ TRỤ BÊN TRONG BẠN

Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918.080.141 (Hoa Khai), 0907.917.086 (Chân Từ)

Mã số thuế: 0317068938

Email: [email protected] - Website: www.thiennhuchinhlathien.com

BẢN ĐỒ